0973896088
Số 28, Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà NộiĐăng nhập

4 VỊ TRÍ TRỌNG YẾU TRONG NHÀ KHÔNG NÊN ĐẶT BỂ CÁ

4 VỊ TRÍ TRỌNG YẾU TRONG NHÀ CẤM ĐẶT BỂ CÁ

Theo phong thủy, bể cá có tác dụng trong việc chiêu tài lộc, kích hoạt may mắn, thuận lợi đến cho công việc và cuộc sống của mọi người trong gia đình. Tuy nhiên, bể cá cũng mang tính động do có nuôi cá bên trong nên không thể đặt tùy tiện. Để tạo ra những năng lượng tích cực khi đặt bể cá phong thủy trong nhà, cần chú ý 4 vị trí tối kỵ sau đây:

1. Đặt bể cá đối diện với bếp

Bể cá chủ về Thủy, bếp chủ về Hỏa, đặt bể cá cạnh hay đối diện với bếp nấu sẽ dẫn đến cách cục Thủy - Hỏa tương xung, gây ra những mâu thuẫn trong gia đình, các thành viên dễ khắc khẩu, khiến gia đạo bất ổn.

2. Đặt bể cá trong hoặc cạnh nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi mang nhiều uế khí, trong khi đó bể cá dùng để kích hoạt tài lộc và quý nhân vào nhà. Việc đặt bể cá trong hoặc cạnh nhà vệ sinh không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến tài khí tiêu tán.

3. Đặt bể cá dưới ban thờ

Bể cá đặt dưới bàn thờ sẽ phạm cách cục “chính thần hạ thủy”, gây ra cảnh tán gia bại sản. Hơn nữa, vì bể cá mang tính động, sẽ ảnh hưởng đến sự trang nghiêm, thanh tịnh nơi ban thờ.

4. Đặt bể cá bên phải ngôi nhà

Bên phải nhà là phương vị của Bạch hổ kỵ nước nên gia chủ không nên đặt bể cá cảnh phòng khách ở vị trí này kẻo ảnh hưởng mạnh mẽ tới vận khí của ngôi nhà.

Ngoài ra, bể cá nên tránh đặt trong phòng ngủ, bể cá chủ về động không thích hợp cho phòng ngủ yên tĩnh, dễ gây nên chứng mất ngủ, ảnh hưởng bất lợi về sức khỏe.

Bể cá phong thủy nhà bạn đang đặt ở vị trí nào? Hãy bình luận cho tôi biết!

CHIA SẺ bài viết đến với bạn bè và người thân xung quanh bạn nhé!

#phongthuy

#xinhgarden
 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

NHẬN XÉT VÀNG CHO SỰ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY

CTHĐQT - ViDanGroup

Phạm Thành Long - Giám Đốc Luật gia phạm

Hùng Đinh - CEO designbold

Trần Nam Giám Đốc Moma

G

0973896088
Nhắn tin!